Nhận Diện Thương Hiệu

Tìm hiểu nhận diện thương hiệu là gì? Doanh nghiệp cần triển khai những bước nào để có được nhận diện thương hiệu.

Tại sao cần nhận diện thương hiệu?

Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, xuyên suốt theo quá trình phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu thường đi kèm với tiếng tăm và uy tín, giúp hàng hóa của doanh nghiệp trở nên khác biệt với các hàng hóa cạnh tranh và khách hàng sẽ tin dùng. Tuy nhiên, nhận diện thương hiệu thường không dễ dàng vì đôi khi ấn tượng của khách hàng lại... đi quá xa so với thông điệp mà nhãn hàng mong muốn mang đến.

Đây là lý do doanh nghiệp cần phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu!

Một bộ nhận diện thương hiệu tốt giúp việc thiết kế thương hiệu thuận tiện hơn, tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng, giúp họ phân biệt và ghi nhớ hình ảnh thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

Bộ nhận diện thương hiệu giúp cho doanh nghiệp tạo nên những giá trị lớn lao:

  • Chuyên nghiệp hóa thương hiệu
  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng lòng tin từ khách hàng và đối tác
  • Gây ấn tượng mạnh mẽ tới nhận thức của khách hàng về thương hiệu
  • Thể hiện rõ nét lĩnh vực, ngành nghề và giá trị thương hiệu theo đuổi

Lợi ích khi sử dụng bộ dịch vụ Nhận diện thương hiệu của Newnet

  • Bộ dịch vụ trọn gói, toàn diện cho doanh nghiệp
  • Mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp
  • Xây dựng được hình ảnh thương hiệu, khiến bạn trở nên khác biệt với đối thủ
  • Giúp thu hút khách hàng mới
  • Giúp bạn dễ dàng được nhớ đến, gây ấn tượng mạnh với khách hàng
  • Giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế
  • Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng

Bộ nhận diện thương hiệu là gì

Bộ nhận diện thương hiệu thường bao gồm:

  • Logo
  • Văn phòng phẩm (letterhead + danh thiếp + phong bì,... )
  • Sản phẩm marketing (Tờ rơi, brochure, sách, web,... )
  • Sản phẩm & bao bì (Sản phẩm được bán và bao bì chứa trong đó)
  • Thiết kế trang phục (Các mặt hàng quần áo, đồng phục cho nhân viên mặc)
  • Bảng hiệu, kiến trúc (Thiết kế nội ngoại thất)
  • Các phương tiện giao tiếp (âm thanh, intro, outro,... )
  • Một trang web chuẩn SEO chuyên nghiệp để giới thiệu thông tin của doanh nghiệp và sản phẩm
  • Và bất cứ điều gì khác trực quan đại diện cho doanh nghiệp.

Tất cả những điều này tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp. Trong đó, logo được coi là bản sắc công ty, là “cái tên” khi khách hàng nhắc đến doanh nghiệp, là dấu hiệu biểu tượng cho cả một doanh nghiệp và website được coi là showroom trên mặt trận online của doanh nghiệp.

Liên hệ hotline của Newnet ngay để được tư vấn cụ thể!